The Greatest Guide To Giá xe toyota

Wiki Article

Hai mẫu xe Hàn Quốc nhỉnh hơn ở kích thước và trang bị so với Corolla Cross, duy nhất Kia Carens có tùy chọn six hoặc seven chỗ.

Sức mạnh được truyền đến bánh trước thay vì bánh sau như trước kia với 2 tùy chọn hộp số CVT hoặc số sàn 5.

Vừa ra mắt, đại lý Việt Nam công bố nhận cọc Toyota Yaris Cross với giá seven-hundred triệu đồng

Đuôi xe được thiết kết với nhiều đường gần, phần pa đờ sốc được vuốt cao tạo cảm giác khỏe khoắn. Điểm khác biệt trên Veloz Cross so với đàn em là cụm đèn hậu dạng LED được nối từ trái qua phái xuyên qua logo.

Toyota Yaris 2023 tại Việt Nam vừa được ra mắt với Thiết kế mới, thêm trang bị cùng với sự điều chỉnh về giá bán xe.

Xe được trang bị hệ thống treo mạnh mẽ hơn, hệ khung gầm cứng mang lại cảm giác lái tốt hơn cho người dùng.

Cụm lưới tản nhiệt hình thang được thiết kế khá theo phong cách trẻ trung đi cùng với những mảng gồ cao ở đầu xe tạo cảm giác cơ bắp, khỏe khoắn.

Helloện xe Toyota Camry tại Việt Nam đang ở thế hệ thứ seven, trong khi mẫu xe này đã có thế hệ thứ eight tại thị trường Bắc Mỹ.

Yaris 2023 hiện đang bán tại thị trường Việt Nam thuộc thế hệ thứ 3. Xe được nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan cùng website với thiết kế nhỏ gọn, linh hoạt di chuyển trong các không gian hẹp, phù hợp đi trong phố và hàng loạt những trang bị cao cấp. 

Mẫu SUV 7 chỗ nhập khẩu giá mới 633 triệu đồng, hòng cạnh tranh với các đối thủ Mitsubishi Xpander Cross, Suzuki XL7.

Lần đầu tiên ra mắt tại thị trường Thái Lan và Indonesia, mẫu xe sedan cỡ nhỏ Toyota Vios đã ngay lập tức được đón nhận nồng nhiệt.

Mẫu idea chạy điện phát triển từ Innova là tiền đề của một trong ten mẫu xe điện mà hãng Nhật lên kế hoạch cho quốc gia Đông Nam Á.

Tuy vậy, thiết kế mui xe nhô dài cùng những đường nét khỏe khoắn ở phần đầu kết hợp với những đường dập nổi trên nắp capo vẫn đem lại sự thể thao, trẻ trung và phù hợp với người trẻ.

Sức mạnh được truyền đến bánh trước thay vì bánh sau như trước kia với 2 tùy chọn hộp số CVT hoặc số sàn 5.

Report this wiki page